Saturday, July 24, 2021

รีวิวหนังสือ เรื่อง If I Never Forever Endeavor

 


หนังสือเล่มนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับนกที่ยังไม่รู้วิธีบินนกต้องตัดสินใจว่าจะพยายามบินหรือไม่ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าต้องการจะบินหรือไม่ นกคิดว่า "ถ้าฉันไม่พยายามตลอดไป" ฉันก็จะไม่มีวันเรียนรู้ ในด้านหนึ่ง เขากังวลว่าเขาจะล้มเหลว และในอีกปีกหนึ่ง เขาคิดว่าเขาจะประสบความสำเร็จได้อย่างไร เขากังวลว่าหากเขาพยายาม เขาอาจจะหลงทางในโลกนี้ นั่นทำให้เขาอยากอยู่ในรังของเขาในที่ที่เขาปลอดภัยฉันคิดว่าหนังสือเล่มนี้จะช่วยให้เด็กคนอื่นๆ ได้เรียนรู้ว่าการลองสิ่งใหม่ๆ อาจน่ากลัว แต่บางครั้งเมื่อเราพยายาม เราจะพบสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขได้เช่นกัน และหนังสือเล่มนี้จะช่วยให้ผู้อื่นรู้ว่าความผิดพลาดนั้นไม่เป็นไรและเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้

ส่วนที่ฉันชอบคือนกพยายามและเรียนรู้ว่าเธอบินได้ ฉันยังชอบที่ฉันอ่านหนังสือนี้เพราะมันทำให้ฉันมีโอกาสได้คุยกับแม่เกี่ยวกับความผิดพลาดและวิธีที่ฉันไม่ชอบทำ จากนั้นฉันก็ได้เรียนรู้ว่ามันดีและเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้เด็กชายและเด็กหญิงอายุ 3 ถึง 8 ขวบชอบหนังสือเล่มนี้เพราะมันสอนเกี่ยวกับการลองสิ่งใหม่ ๆ และความสำคัญของการเอาชนะความกลัวเพื่อที่คุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆฉันให้หนังสือเล่มนี้ 5 ดาวเพราะฉันคิดว่าการเรียนรู้เรื่องความกล้าหาญเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเด็กคนอื่นๆรีวิวหนังอนิเมชั่น

No comments:

Post a Comment

รีวิวหนังสือสุขภาพ เรื่อง ไขความลับ "กาแฟ" ที่คนทั่วโลกยังไม่รู้

  ไขความลับ "กาแฟ" ที่คนทั่วโลกยังไม่รู้ สำหรับคอกาแฟหลายๆ คนอาจจะคิดว่าการดื่มกาแฟเป็นประจำจะทำให้เสียสุขภาพเพราะมีสารกาเฟอีน แต่...