Monday, September 27, 2021

รีวิวหนังสือ เรื่อง แล้วมันจะผ่านไปไม่ต่างอะไรกับฤดูกาล

 แล้วมันจะผ่านไปไม่ต่างอะไรกับฤดูกาล

บางครั้งความจำเจในชีวิตแต่ละวันทำให้เราอยากออกเดินทางแต่หลายครั้งที่พอออกเดินทางแล้วได้กลับมายังที่เดิม ที่ที่เราเคยอยู่กลับทำให้เราค้นพบบางสิ่ง ที่อาจรู้อยู่แล้วหรือค้นพบอะไรที่แตกต่างออกไป เมื่อเวลาผ่านไปเราอาจเดินทางมาพบกับความจำเจความเหนื่อยหน่ายในชีวิตอีกครั้งแต่นั่นละ ทั้งทุกข์และสุขจะผลัดกันมาเยี่ยมเยียนเราเสมอเราไม่สามารถเลือกที่จะอยู่กับสิ่งใดได้เหมือนกับที่เราเลือกที่จะอยู่ในฤดูกาลใดฤดูกาลหนึ่งไม่ได้สิ่งที่เราทำได้คงจะเป็นการตระเตรียมสิ่งที่จำเป็นสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึงให้พร้อมอยู่เสมอ

ติดตาม ข่าวนักแสดงไทย,ต่างประเทศ ได้แล้วที่นี้


No comments:

Post a Comment

รีวิวหนังสือสุขภาพ เรื่อง ไขความลับ "กาแฟ" ที่คนทั่วโลกยังไม่รู้

  ไขความลับ "กาแฟ" ที่คนทั่วโลกยังไม่รู้ สำหรับคอกาแฟหลายๆ คนอาจจะคิดว่าการดื่มกาแฟเป็นประจำจะทำให้เสียสุขภาพเพราะมีสารกาเฟอีน แต่...