Monday, November 29, 2021

รีวิวหนังสือสารคดี เรื่อง พังทลายแต่ไม่พ่ายแพ้: เรื่องเล่าเพื่อการเมืองที่เป็นของเราทุกคน

 พังทลายแต่ไม่พ่ายแพ้

เมื่อใดที่เราหลุดพ้นจากยุคสมัยแห่งความโดดเดี่ยวและแปลกแยกจากความลุ่มหลงในการแข่งขันและปัจเจกนิยมสุดโต่งจากการบูชาภาพลักษณ์ เซเลปคนดัง อำนาจ และทรัพย์สินเงินทองเมื่อนั้นเราจะพบว่ามีใครคนหนึ่งกำลังรอเราอยู่ คนคนนั้นคือคนที่ดีกว่าที่เราอาจจินตนาการไว้ เป็นผู้ซึ่งตัวตนที่แท้จริงถูกกดข่มเอาไว้ช้านานคนคนนั้นอยู่ภายในตัวเราเอง อยู่ที่นั่นตลอดมา

"พังทลายแต่ไม่พ่ายแพ้ : เรื่องเล่าเพื่อการเมืองที่เป็นของเราทุกคน" เล่มนี้ พยายามเล่าเรื่องเล่าเกี่ยวกับความหวังและการฟื้นฟู เรื่องเล่าที่อาจช่วยเป็นแสงส่องทางไปสู่โลกที่ดีกว่า เป้าหมายของหนังสือ คือการเผยให้เห็นแง่มุมอันกำหนดนิยามธรรมชาติของมนุษย์ และพยายามคืนชีวิตให้กับความเป็นมนุษย์และมนุษยชาติ

ติดตาม รีวิวหนัง,ซีรีย์ใหม่2021 ได้แล้วที่นี้


No comments:

Post a Comment

รีวิวหนังสือสุขภาพ เรื่อง ไขความลับ "กาแฟ" ที่คนทั่วโลกยังไม่รู้

  ไขความลับ "กาแฟ" ที่คนทั่วโลกยังไม่รู้ สำหรับคอกาแฟหลายๆ คนอาจจะคิดว่าการดื่มกาแฟเป็นประจำจะทำให้เสียสุขภาพเพราะมีสารกาเฟอีน แต่...